เทรด cfd

การเลือกโบรกเกอร์ เทรด cfd (Contract for Difference) ที่ “ดีที่สุด” ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล เป้าหมายการซื้อขาย และข้อกำหนดเฉพาะ แต่เราก็ได้นำโบรกเกอร์บางส่วนที่โดยทั่วไปแล้วได้รับการยกย่องอย่างดีในการซื้อขาย CFD พร้อมด้วยเหตุผลมาฝากกัน   

ก่อน เทรด cfd ต้องมาเลือกโบรกเกอร์กันก่อน 

มาทำความรู้จักกับโบรกเกอร์ก่อน เทรด cfd ที่น่าสนใจที่เรานำมาฝากนี้กันก่อนดีกว่า 

1. Plus500  

Plus500 ได้รับการควบคุมโดยหน่วยงานหลายแห่ง รวมถึง Financial Conduct Authority (FCA), CySEC และ ASIC 

แพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและใช้งานง่ายพร้อมเวอร์ชันบนเว็บและแอปมือถือ นำเสนอ CFD ที่หลากหลายสำหรับฟอเร็กซ์ หุ้น ดัชนี สินค้าโภคภัณฑ์ และสกุลเงินดิจิทัล มีการจัดเตรียมเครื่องมือการจัดการความเสี่ยง รวมถึงคำสั่งหยุดการขาดทุนและคำสั่งทำกำไร 

อีกทั้งยังมีการเสนอบัญชีทดลองฟรีสำหรับการฝึกฝนด้วย  

2. IG Group  

ควบคุมโดย Financial Conduct Authority (FCA) และหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ แพลตฟอร์มการซื้อขายขั้นสูงพร้อมเครื่องมือสร้างกราฟและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุม มี CFD ที่หลากหลายในฟอเร็กซ์ ดัชนี สินค้าโภคภัณฑ์ หุ้น และสกุลเงินดิจิตอล 

นำเสนอแหล่งข้อมูลทางการศึกษา การสัมมนาผ่านเว็บ และการวิเคราะห์ตลาด ให้ตัวเลือกเลเวอเรจที่แข่งขันได้ 

3. eToro  

ควบคุมโดย CySEC และ Financial Conduct Authority (FCA) เป็นที่รู้จักในเรื่องแพลตฟอร์มการซื้อขายทางสังคม ทำให้ผู้ใช้สามารถคัดลอกการซื้อขายของนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จได้ เสนอ CFD ในสินทรัพย์หลายประเภท รวมถึงหุ้น สกุลเงินดิจิทัล และสินค้าโภคภัณฑ์ อินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ เหมาะสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้ซื้อขายที่มีประสบการณ์ 

4. XTB 

ควบคุมโดย Financial Conduct Authority (FCA) และหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ นำเสนอ xStation 5 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ทรงพลังและใช้งานง่าย นำเสนอ CFD ที่หลากหลายในฟอเร็กซ์ ดัชนี สินค้าโภคภัณฑ์ หุ้น และสกุลเงินดิจิตอล 

จัดเตรียมสื่อการเรียนรู้ การสัมมนาผ่านเว็บ และการวิเคราะห์ตลาด 

5. AvaTrade 

ควบคุมโดยธนาคารกลางแห่งไอร์แลนด์และหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ รองรับ MetaTrader 4 และ AvaTradeGO ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์ เสนอ CFD สำหรับฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี หุ้น และสกุลเงินดิจิตอล ให้ตัวเลือกเลเวอเรจที่แข่งขันได้ มีแหล่งข้อมูลทางการศึกษาแบบแน่น ๆ นำเสนอสื่อการเรียนรู้ บทช่วยสอน และการวิเคราะห์ตลาด 

เมื่อเลือกโบรกเกอร์ CFD สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ เช่น การปฏิบัติตามกฎระเบียบ ค่าธรรมเนียมการซื้อขาย ตราสารที่มี แพลตฟอร์มการซื้อขาย และการสนับสนุนลูกค้า นอกจากนี้ แนะนำให้อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างละเอียดและพิจารณาทดสอบแพลตฟอร์มด้วยบัญชีทดลองก่อนตัดสินใจลงทุนด้วยเงินจริง เลือกโบรกเกอร์ที่สอดคล้องกับความต้องการซื้อขายและการยอมรับความเสี่ยงของคุณเสมอ